กรณีดําเนินการจัดทําร่างประกาศ สอบราคาเสร็จแล้วแต่ไม่ได้อนุมัติ ดําเนินการประกาศเผยแพร่ลง web และได้ตรวจสอบเจอเมื่อพ้นระยะเวลานั้นไปแล้ว มีวิธีแก้ไขอย่างไร เนื่องจาก เผยแพร่ทาง web ของหน่วยงานแล้ว
|
เขียนโดย คณะทำงานด้านพัฒนาศูนย์เรียนรู้
|
คำตอบ
มี 2 ทางเลือก
1. ที่ถูกต้อง ข้อมูลที่หน้า web ต้องตรงกับเอกสาร ดังนั้นกรณีนี้ต้องแก้เอกสารให้ถูกต้อง ตามวันที่ต้องประกาศ
2. ยอมรับข้อผิดพลาด ซึ่งกรณีนี้จะเห็นความแตกต่างว่าได้มีการมาจัดทําประกาศย้อนหลังที่หน้า web ซึ่งหากมีการร้องเรียน ก็ต้องรับผิดชอบต่อความผิดพลาดนั้นเอง สําหรับวิธีนี้ให้บันทึกวันที่ประกาศเป็นวันที่ปัจจุบัน และเข้าไปแก้ไขวันที่ในขั้นตอน Template เอกสารให้เป็นวันที่เดียวกันที่เผยแพร่ทาง web ของหน่วยงาน
|
คณะทำงานด้านการพัฒนาศูนย์เรียนรู้ กองพัสดุ
|