กรณีต้องการยกเลิกการส่งประกาศ จัดซื้อจัดจ้างทางอีเมล์ต้องดําเนินการ อย่างไร
|
เขียนโดย คณะทำงานด้านพัฒนาศูนย์เรียนรู้
|
คำตอบ
login เข้าเว็บ www.gprocurement.go.th ด้วยรหัสผู้ใช้ และรหัสผ่าน ของคุณ คลิกเมนู ข้อมูลส่วนบุคคล และคลิกแก้ไขข้อมูล จากนั้น ให้ดับเบิ้ลคลิก รายการ ประกาศฯ ที่ต้องการยกเลิก ใส่รหัสที่เห็น กดบันทึก ระบบฯ จะดําเนินการ ยกเลิกรายการให้
|
คณะทำงานด้านการพัฒนาศูนย์เรียนรู้ กองพัสดุ
|