ข้อมูลการลงทะเบียนของเจ้าหน้าที่ พัสดุถูกลบจะต้องลงทะเบียนใหม่ หรือไม่ ถ้าลงทะเบียนใหม่ลงเฉพาะ เจ้าหน้าที่พัสดุคนเดียว หรือให้หัวหน้า เจ้าหน้าที่พัสดุลงใหม่ด้วย และจะต้อง ส่งเอกสารไปให้อีกหรือไม่ |
เขียนโดย คณะทำงานด้านพัฒนาศูนย์เรียนรู้ |
คำตอบ ลงทะเบียนใหม่เฉพาะเจ้าหน้าที่พัสดุเท่านั้น และหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ก็จะต้องเข้าไปทําการอนุมัติการลงทะเบียน ให้แก่เจ้าหน้าที่ฯ ของตนเอง ในระบบ e-GP ด้วย ไม่ใช่อนุมัติจากแบบแจ้งฯ ซึ่งเป็นกระดาษเท่านั้น ซึ่งต้องทําการ
อนุมัติภายใน 15 วัน นับจากวันลงทะเบียนในระบบฯ มิฉะนั้นจะถูกระบบแจ้งลบอัตโนมัติอีก
คณะทำงานด้านการพัฒนาศูนย์เรียนรู้ กองพัสดุ |