//
ป้ายโฆษณา

ค้นหาในคลังความรู้

ออนไลน์

เรามี 5 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้42
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้252
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1013
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1291
mod_vvisit_counterเดือนนี้3145
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว11649
mod_vvisit_counterAll days521727

เรามี: 5 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Your IP: 54.162.118.107
 , 
Today: ต.ค. 19, 2018

กระดานแลกเปลี่ยนเรียนรู้

Home
การจัดการความรู้ กองพัสดุ กรมชลประทาน
august check anigif
 
30.8.59anigif
 
22.25.8.59ppp
 
19.8.59anigif
  • องค์การสวนพฤกษศาสตร์ศึกษาดูงาน
  • วันที่ 19 สิงหาคม  2559 เวลา 09.00 - 15.00  น. กองพัสดุต้อนรับเจ้าหน้าที่จากองค์การสวนพฤาษศาสตร์ศึกษาดูงาน เรื่อง กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดทำและการบริหารสัญญา รวมทั้งควบคุมและจำหน่ายพัสดุ 
  • arrow บันทึกข้อความ
  • arrow แบบประเมินความพึงพอใจ
  • arrow อำพัน ภาพ/ข่าว
  •     
  •                                                                                                                                                                                           
 
16.8.59
  • ติดตามการใช้งานรับ-ส่ง เอกสารในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
  • วันที่ 16 สิงหาคม 2559 เวลา 09.30 น. งานธุรการ ฝ่ายบริหารทั่วไป จัดกิจกรรมติดตามผลการนำระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์หลังจากมีการสอนงาน เพื่อติดตามผลว่ามีปัญหาการใช้งานหรือไม่อย่างไร อีกทั้งชี้แจงช่องทางการเวียนหนังสือของงานธุรการและแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานด้านธุรการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานธุรการ
  • arrow  ภาพกิจกรรม 
  • arrow  แบบประเมินความพึงพอใจ 
  • arrow บันทึกข้อความ
  • arrow เอกสารประกอบการบรรยาย
  • arrow อำพัน ภาพ/ข่าว                                                                                                                                                                                                         
 


หน้า 32 จาก 43
free pokerfree poker

CKO กองพัสดุ

messageI
นายไพฑูรย์  ไชยภูมิสกุล
ผู้อำนวยการกองพัสดุ

"เว็บกองพัสดุซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญ ที่จะสนับสนุนการพัฒนาคน โดยจะนำ ไปสู่การพัฒนางาน และองค์กรในลำดับต่อไป แต่เนื่องจากเป็นองค์ความรู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากจึงต้องศึกษาค้นคว้า ติดตาม รวบรวม และจัดการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง รวมทั้งการเผยแพร่ให้ผู้ที่ ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีสามารถเข้าถึงและใช้องค์ความรู้เหล่านี้ได้อย่างสะดวก"
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

แบบสำรวจ

ท่านได้รับความรู้จากศูนย์ความรู้กลาง กรมชลประทานมากน้อยเพียงใด
 

nice yetkili servis,nice bariyer ,mantar bariyer,epoksi ,l koltuk takımı,mantar bariyer,bft türkiye,bahçe kapısı motoru,nice türkiye,evden eve nakliyat,gebze evden eve nakliyat,nice türkiye,kepenk tamiri,Dış cephe mantolama,epoksi zemin kaplama,
escort ankara,bursa travesti,sex izle,ataşehir escort,kadıköy escort,beşiktaş escort,ankara escort,ankara escort,ankara escort,beylikdüzü escort,şirinevler escort,bakırköy escort,kurtköy escort,kurtköy escort,kurtköy escort,