ป้ายโฆษณา

ค้นหาในคลังความรู้

ออนไลน์

เรามี 7 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้132
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้237
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1213
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1231
mod_vvisit_counterเดือนนี้681
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว6410
mod_vvisit_counterAll days143807

เรามี: 7 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Your IP: 54.80.99.232
 , 
Today: ก.ค. 04, 2015

กระดานแลกเปลี่ยนเรียนรู้

Home
การจัดการความรู้ กองพัสดุ กรมชลประทาน

banvkp-0002

ban_KM01

 
ebid systemanigif
  • arrowวันที่ 8-10  มิถุนายน  2558

กองพัสดุจัดประชุมระดมความคิดเห็นและเตรียมความพร้อมกำหนดแนวทางการดำเนินการด้วยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ e-market และ e-bidding โดยมีเจ้าหน้าที่ทุกสำนัก/กองเข้าร่วม ณ ห้องประชุม 500 ตึกศูนย์วิศวกรรมชลประทาน โดยแบ่งออกเป็น 3 รุ่น   

ภาพกิจกรรม     อำพัน  ภาพ / ข่าว  เอกสารประกอบการชี้แจง

ภาพวันที่ 8  มิถุนายน  2558  / วันที่  9 มิถุนาย 2558  / 10 มิถุนายน 2558

 

 
ebidding emarket
  • arrowวันที่ 3 มิถุนายน   2558

กองพัสดุจัดประชุมเจ้าหน้าที่พัสดุและผู้เกี่ยวข้อง(ส่วนกลาง)เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธี e-market และ e-bidding ให้รับทราบถึงแนวคิดและแนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุตามที่กรมบัญชีกำหนด อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมการดำเนินงานในบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป  ณ 500 ตึกศูนย์วิศวกรรมชลประทาน

ภาพกิจกรรม     อำพัน  ภาพ / ข่าว

 
e-form
  • arrowวันที่ 30 พฤษภาคม   2558

กองพัสดุจัดประชุมชี้แจง เรื่อง "การจัดทำแบบฟอร์มอิเล็กทรอ นิกส์(e-form) ซึ่งเป็นการสร้างแบบฟอร์มออ นไลท์ทำให้การทำงานมีความทั นสมัยน่าสนใจ เป็นการช่วยลดกระดาษและพัฒนาไปสู่การทำงานแบบPaperless ณ 405 ตึกศูนย์วิศวกรรมชลประทาน

ภาพกิจกรรม     อำพัน  ภาพ / ข่าว

 


หน้า 1 จาก 4
free pokerfree poker

CKO กองพัสดุ

DSC_0049
นายสำเริง แสงภู่วงค์
ผู้บริหารจัดการความรู้
(Chief Knowledge Officer)


"เว็บกองพัสดุซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญ ที่จะสนับสนุนการพัฒนาคน โดยจะนำ ไปสู่การพัฒนางาน และองค์กรในลำดับต่อไป แต่เนื่องจากเป็นองค์ความรู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากจึงต้องศึกษาค้นคว้า ติดตาม รวบรวม และจัดการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง รวมทั้งการเผยแพร่ให้ผู้ที่ ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีสามารถเข้าถึงและใช้องค์ความรู้เหล่านี้ได้อย่างสะดวก"

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

แบบสำรวจ

ท่านได้รับความรู้จากศูนย์ความรู้กลาง กรมชลประทานมากน้อยเพียงใด