ป้ายโฆษณา

ค้นหาในคลังความรู้

ออนไลน์

เรามี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้18
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้227
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1159
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1226
mod_vvisit_counterเดือนนี้3328
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว5834
mod_vvisit_counterAll days94987

เรามี: 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Your IP: 54.166.84.82
 , 
Today: ธ.ค. 19, 2014

กระดานแลกเปลี่ยนเรียนรู้

Home
การจัดการความรู้ กองพัสดุ กรมชลประทาน
peenokanigif
  • arrowวันที่ 15-16 กันยายน 2557
  • กองพัสดุจัดโครงการเฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการเพิ่มประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่พัสดุที่ปฏิบัติงานด้านคลังพัสดุ บัญชีพัสดุและการจำหน่ายพัสดุเพื่อห้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการและขั้นตอนการดำเนินการควบคุมพัสดุเพื่อลดความเสี่ยงหรือข้อผิดพลาดที่เกิดจากการดำเนินการ

 power point

ภาพกิจกรรม/รายละเอียด/รายชื่อผู้เข้าร่วม     อำพัน  ภาพ / ข่าว

 
spacial.anigif
  • arrowวันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2557

กองพัสดุจัดโครงการเดือนพิเศษ คนพิเศษและวันพิเศษของเรา สำหรับผู้เกษียณอายุราชการประจำปีงบประมาณ 2557 ซึ่งเป็นบุคคลที่ขับเคลื่อนงานกองพัสดุมากว่า 25 ปี ในงานดังกล่าวมีการถอดความรู้จากผู้เกษียณเก็บไว้เพื่อให้น้อง ๆ นำมาใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป

โครงการ/รายชื่อผู้เข้าร่วม

ภาพกิจกรรม     อำพัน  ภาพ / ข่าว

 

associateanigif

  • arrowวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557

เวลา 13.00-16.00 น. กองพัสดุและสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล(KM Buddy 2014) จัดกิจกรรมเสวนาเรื่อง "มาตรการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบด้านพัสดุและด้านบริหารทรัพยากรบุคคลในปัจจุบันที่เป็นอยู่สู่อนาคต"

ผลการวิเคราะห์แบบสอบถาม/รายละเอียดของงาน/รายชื่อผู้เข้าร่วมเสวนา/VDO/VDO2

ภาพกิจกรรม/ถอดความรู้จากการเสวนา     อำพัน  ภาพ / ข่าว

 


หน้า 1 จาก 4
free pokerfree poker

CKO กองพัสดุ


นายสำเริง แสงภู่วงค์
ผู้บริหารจัดการความรู้
(Chief Knowledge Officer)


"เว็บกองพัสดุซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญ ที่จะสนับสนุนการพัฒนาคน โดยจะนำ ไปสู่การพัฒนางาน และองค์กรในลำดับต่อไป แต่เนื่องจากเป็นองค์ความรู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากจึงต้องศึกษาค้นคว้า ติดตาม รวบรวม และจัดการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง รวมทั้งการเผยแพร่ให้ผู้ที่ ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีสามารถเข้าถึงและใช้องค์ความรู้เหล่านี้ได้อย่างสะดวก"

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

แบบสำรวจ

ท่านได้รับความรู้จากศูนย์ความรู้กลาง กรมชลประทานมากน้อยเพียงใด