ป้ายโฆษณา

ค้นหาในคลังความรู้

ออนไลน์

เรามี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้149
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้192
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้749
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1737
mod_vvisit_counterเดือนนี้5651
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว8462
mod_vvisit_counterAll days247623

เรามี: 3 บุคคลทั่วไป, 1 สมาชิก ออนไลน์
Your IP: 54.224.230.193
 , 
Today: ส.ค. 24, 2016

กระดานแลกเปลี่ยนเรียนรู้

Home
การจัดการความรู้ กองพัสดุ กรมชลประทาน

form

 
01_02__103_
 

banvkp-0002

new  แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารทั่วไป กองพัสดุ 
 ic-new  แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการกองพัสดุ กรมชลประทาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
ban_KM01

 
16.8.59
  • ติดตามการใช้งานรับ-ส่ง เอกสารในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

วันที่ 16 สิงหาคม 2559 เวลา 09.30 น. งานธุรการ ฝ่ายบริหารทั่วไป จัดกิจกรรมติดตามผลการนำระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์หลังจากมีการสอนงาน เพื่อติดตามผลว่ามีปัญหาการใช้งานหรือไม่อย่างไร อีกทั้งชี้แจงช่องทางการเวียนหนังสือของงานธุรการและแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานด้านธุรการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานธุรการ  arrow  ภาพกิจกรรม arrow  แบบประเมินความพึงพอใจ   arrow บันทึกข้อความ arrow เอกสารประกอบการบรรยาย  arrow อำพัน ภาพ/ข่าว                                                                                                                                                                                                         

 


หน้า 1 จาก 14
free pokerfree poker

CKO กองพัสดุ

DSC_0049
นายสำเริง แสงภู่วงค์
ผู้บริหารจัดการความรู้
(Chief Knowledge Officer
)


"เว็บกองพัสดุซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญ ที่จะสนับสนุนการพัฒนาคน โดยจะนำ ไปสู่การพัฒนางาน และองค์กรในลำดับต่อไป แต่เนื่องจากเป็นองค์ความรู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากจึงต้องศึกษาค้นคว้า ติดตาม รวบรวม และจัดการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง รวมทั้งการเผยแพร่ให้ผู้ที่ ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีสามารถเข้าถึงและใช้องค์ความรู้เหล่านี้ได้อย่างสะดวก"

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

แบบสำรวจ

ท่านได้รับความรู้จากศูนย์ความรู้กลาง กรมชลประทานมากน้อยเพียงใด