วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ "กรมชลประทานมุ่งจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้"

ค้นหาในศูนย์ความรู้กลาง

เมนูหลัก

เข้าสู่ระบบเพิ่มองค์ความรู้

ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

มี 32 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

09904870
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
All days
534
1001
1535
9891314
12758
25911
9904870
Your IP: 3.237.97.64
Server Time: 2021-03-08 04:56:34

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

คู่มือการปฏิบัติงานนี้ได้ผ่านการตรวจสอบและกลั่นกรองโดยผู้อำนวยการส่วนวินัยและระบบคุณธรรม


อ่านต่อทั้งหมด (ไฟล์ PDF)