วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ "กรมชลประทานมุ่งจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้"

ค้นหาในศูนย์ความรู้กลาง

เมนูหลัก

เข้าสู่ระบบเพิ่มองค์ความรู้

ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

มี 149 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

08677566
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
All days
2800
4759
30640
8613562
74085
140480
8677566
Your IP: 35.175.191.72
Server Time: 2019-11-15 08:26:52

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

คู่มือการปฏิบัติงานนี้ได้ผ่านการตรวจสอบและกลั่นกรองโดยผู้อำนวยการส่วนวินัยและระบบคุณธรรม


อ่านต่อทั้งหมด (ไฟล์ PDF)