วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ "กรมชลประทานมุ่งจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้"

ค้นหาในศูนย์ความรู้กลาง

เมนูหลัก

เข้าสู่ระบบเพิ่มองค์ความรู้

ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

มี 61 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

05093987
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
All days
2192
3314
16959
5067275
48024
135862
5093987
Your IP: 50.19.34.255
Server Time: 2018-02-24 18:46:57

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

คู่มือการปฏิบัติงานนี้ได้ผ่านการตรวจสอบและกลั่นกรองโดยผู้อำนวยการส่วนวินัยและระบบคุณธรรม


อ่านต่อทั้งหมด (ไฟล์ PDF)