วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ "กรมชลประทานมุ่งจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้"

ค้นหาในศูนย์ความรู้กลาง

เมนูหลัก

เข้าสู่ระบบเพิ่มองค์ความรู้

ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

มี 59 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

04701262
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
All days
1546
2182
24245
4636381
106866
168495
4701262
Your IP: 54.196.72.162
Server Time: 2017-10-20 15:31:21

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

คู่มือการปฏิบัติงานนี้ได้ผ่านการตรวจสอบและกลั่นกรองโดยผู้อำนวยการส่วนวินัยและระบบคุณธรรม


อ่านต่อทั้งหมด (ไฟล์ PDF)