วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ "กรมชลประทานมุ่งจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้"

ค้นหาในศูนย์ความรู้กลาง

เมนูหลัก

เข้าสู่ระบบเพิ่มองค์ความรู้

ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

มี 91 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

06209392
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
All days
297
1997
2294
6193611
39372
71156
6209392
Your IP: 54.234.75.144
Server Time: 2019-01-21 03:17:52

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

คู่มือการปฏิบัติงานนี้ได้ผ่านการตรวจสอบและกลั่นกรองโดยผู้อำนวยการส่วนวินัยและระบบคุณธรรม


อ่านต่อทั้งหมด (ไฟล์ PDF)